Xu hướng sử dụng gỗ nhựa PVC cho tủ bếp hiện đại

Tủ bếp gỗ nhựa PVC đang ngày càng được các gia đình và đơn vị thiết kế nội thất ưa chuộng sử dụng bởi các ưu điểm vượt trội. Quý khách hàng hãy cùng chúng tôi tổng kết lại những ưu điểm của Gỗ nhựa PVC để giúp căn bếp của bạn trông hiện đại và tươi mới hơn:

Trên thị trường hiện có gỗ nhựa và tấm formex. Nhựa formex được dùng chủ yếu trong việc thiết kế sản xuất biển, bảng quảng cáo, còn tủ bếp được sản xuất với nguyên liệu gỗ nhựa là chính.

Gỗ nhựa là một loại vật liệu tổng hợp là sản phẩm tạo thành từ nhựa và bột gỗ, kèm thêm một vài chất làm dày, cho ra sản phẩm có vẻ đẹp không thua kém gì gỗ thật. Các loại gỗ nhựa thông dụng hiện nay gồm:

  • Gỗ nhựa PVC: Là loại chất liệu có phần cốt lõi bên trong là gỗ nhựa Picomat, được phủ bên ngoài bề mặt là nhựa PVC với các họa tiết, hoa văn giống như vân gỗ tự nhiên.
  • Gỗ nhựa Acrylic: Vẫn là gỗ nhựa Picomat được sử dụng làm phần cốt lõi, lớp bên ngoài được phủ Acrylic. Acrylic hay còn được gọi với cái tên phổ biến là Mica, bề mặt tạo nên vẻ sáng bóng và hiện đại.
  • Gỗ nhựa Laminate: phần cốt lõi bên trong cũng giống như hai loại trên, chỉ khác chất liệu của lớp ngoài là Laminate. Bản thân cấu tạo của Laminate đã bao gồm 5 lớp nên mang tới độ vững chắc rất cao.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI  CỦA TỦ BẾP GỖ NHỰA PVC

Như chúng ta đều đã biết, tủ bếp là nơi thường xuyên phải tiếp xúc với hơi nước, nước,… tủ bếp gỗ nhựa sẽ giải quyết những vấn đề ẩm ướt, mối mọt, ẩm ướt tốt hơn so với tủ bếp gỗ. Tủ bếp nhựa được nhiều người ưa chuộng và tin dùng nhờ vào khả năng ngăn cách độ ẩm tường nhà với bề mặt tủ. Tuy sản xuất từ gỗ nhựa nhưng nhìn vẻ bên ngoài nó đẹp không thua kém gì gỗ thật.

Chất liệu này được đánh giá là khá bền, với chất lượng ổn định, kèm theo đó là sự thuận tiện, dễ dàng trong quá trình vệ sinh, lau dọn. Những vết bám bẩn lâu ngày không còn là nỗi sợ hãi lo lắng đối với tủ bếp gỗ nhựa vì vấn đề đó được xử lý cực kỳ đơn giản. Chỉ cần một mảnh vải nhỏ, làm ẩm bằng nước sau đó lau nhẹ lên bề mặt của tủ bếp là mọi thứ sẽ trở lại sáng bóng như thường. Nếu cẩn thận hơn, bạn có thể dùng kèm thêm các loại dung dịch vệ sinh chuyên dụng.

Với Gỗ nhựa PVC độ cứng cao, sẽ giúp các nhà thiết kế bắt vít tốt hơn, giúp cho tủ bếp của bạn luôn chắc chắn và lâu bền với thời gian.

Leave Comments

0376158888
0376158888