Ưu điểm nổi trội của tấm PVC vân đá

Tấm PVC vân đá tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng lại là một loại vật liệu vô cùng được ưa chuộng bởi vẻ đẹp hiện đại vô cùng độc đáo và cuốn hút mà khó loại vật liệu nào có thể so sánh được. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về những đặc tính cũng như ưu điểm nổi bật của loại tấm ốp này và bỏ túi địa chỉ tin cậy với báo giá ưu đãi rẻ nhất thị trường giúp bạn tham khảo cho các công trình thi công sắp tới nhé!

Tạo điểm nhấn cho không gian hiện đại với tấm PVC vân đá

Với những ngôi nhà có tường bị bong tróc hay ẩm mốc thì việc bóc tách ra trát lại vừa mất thời gian, vừa tốn công dọn dẹp lại vô cùng tốn kém. Tính mất thẩm mỹ của nó khiến cho chủ nhà luôn luôn cảm thấy phiền lòng và khá đau đầu suy nghĩ. Các giải pháp thông thường như: Giấy gián tường hay các tấm ốp nhựa thông thường chỉ khắc phục được tình trạng trước mắt, vừa không bền lại vừa rất tốn chi phí.

Hoặc đơn giản chỉ là bạn đang muốn trang hoàng lại không gian phòng khách, quầy lễ tân, sảnh, … văn phòng theo các phong cách sang trọng, hiện đại hay lãng mạn, ấm cúng? Tấm PVC vân đá chính là một giải pháp vô cùng hữu hiệu “hô biến” mọi không gian trở nên mới lạ và độc đáo hơn bao giờ hết.

Tại sao nên lắp đặt tấm PVC vân đá để trang trí?

Với giá thành hợp lý, thời gian thi công nhanh chóng, độ bền cao, tấm PVC nhanh chóng trở thành xu hướng trang trí được khách hàng đặc biệt tin tưởng và lựa chọn. Ngoài ra, các ưu điểm nổi bật khi lắp đặt tấm PVC vân đá để trang trí cho mọi công trình đáp ứng và làm hài lòng khách hàng đó là:

  • Che phủ gần như hoàn hảo khuyết điểm của bức tường bị ẩm mốc, bong tróc, mà không phải sơn lại tường một cách kỳ công và tốn kém.
  • Lắp đặt, thi công đơn giản, nhanh chóng, có thể dễ dàng cắt ghép, chỉ cần bóc và dán mà không cần sử dụng thêm ke, tiết kiệm tối đa thời gian cũng như công sức lau dọn. Tiện lợi hơn rất nhiều so với việc quét sơn.
  • Tạo điểm nhấn độc đáo với mẫu mã đa dạng và phong phú cho khách hàng lựa chọn theo phong thủy hay theo sở thích, giúp căn phòng trở nên sang trọng, hiện đại và cuốn hút hơn rất nhiều.
  • Tấm PVC vân đá có tính năng cách nhiệt, cách âm tốt, chống bám bẩn, chống thấm tối đa, chỉ cần lau là sạch, bền màu trong suốt thời gian sử dụng
  • Có thể dán được lên trên mọi bề mặt như: Tường gạch, gỗ, inox, kính, tường bong tróc, ẩm mốc,…của mọi công trình mà không hề tốn nhiều công sức.
  • Khách hàng hoàn toàn có thể tự dán mà không mất phí thuê nhân công, tiết kiệm được tối đa chi phí.

Các mẫu tấm PVC vân đá được ưa chuộng nhất hiện nay

Tấm PVC vân đá 3D

Tấm PVC vân đá ốp 3d giúp cho những bức tường ẩm mốc hoặc trống trơn trở nên cuốn hút với những họa tiết vô cùng độc đáo theo phong cách châu Âu khiến cho căn phòng bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn bao giờ hết.

Tấm PVC vân đá cẩm thạch

Tấm PVC vân đá cẩm thạch với màu sắc vô cùng đa dạng, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn theo phong thủy hoặc theo màu sắc chủ đạo của không gian thiết kế để tạo điểm nhấn xuyên suốt. Vật liệu này dùng thay thế cho đá hoa cương hay đá granit vô cùng hiệu quả về cả chi phí lẫn tính thẩm mỹ và độ bền cao.

Leave Comments

0376158888
0376158888